CHỌN ĐÈN THẢ BÀN ĂN HIỆN ĐẠI CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Vio
CN 13/03/2022

Lựa chọn đèn thả bàn ăn hiện đại đang là “mốt” được các gia đình trẻ ưa chuộng để trang trí cho không gian của tổ ấm thêm thời thượng và hiện đại. 

Không như trước kia, ông bà chúng ta thường rất chú tâm vào trang hoàng cho phòng khách nhưng lại bỏ qua khu vực bếp. Bên cạnh phòng khách và phòng ngủ, các gia đình trẻ hiện nay rất đề cao không gian phòng ăn, trân trọng những giây phút gia đình tụ họp đông đủ, quây quần bên bàn ăn và chia sẻ cùng nhau những câu chuyện thú vị. Đèn thả bàn ăn cũng được sử dụng nhiều hơn để tạo ánh sáng hài hòa cho không gian và còn giúp không gian thêm sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Tuy nhiên, nên chọn đèn như thế nào để thích hợp không gian và sử đèn thả sao cho đúng cách thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn đèn thả bàn ăn như thế nào thì đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích của Violighting dưới đây nhé.

Vì sao nên sử dụng đèn thả bàn ăn?

Thật ra, có nhiều lý do để đèn thả bàn ăn trở nên “hot” như vậy, đặc biệt loại đèn này nhận được khá nhiều sự ưu ái của các gia đình trẻ. Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn đèn thả bàn ăn và cũng là lý do đa số khách hàng chọn đèn Violighting chia sẻ.

Tăng tính thẩm mỹ cho phòng ăn

Không gian sống sẽ nói lên tính cách của chúng ta. Mỗi vật dụng, đồ dùng, một góc nhỏ đều nói lên được gu thẫm mỹ, tính cách của gia chủ. Không ngoại lệ, đèn thả bàn ăn ngoài việc tạo điểm nhấn cho không gian còn thể hiện phong cách của bạn. Hiện nay có rất nhiều mẫu đèn thả bàn ăn thích hợp cho không gian hiện đại và được thiết kế thời thượng, sáng tạo mang lại sự đột phá cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn những thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, mang lại sự nhẹ nhàng, mộc mạc cho không gian. 

Chiếu sáng cho các món ăn hấp dẫn hơn

Chẳng phải tự nhiên mà chúng ta cần trang trí cho món ăn trông đẹp mắt hơn, thực tế, món ăn càng đẹp mắt thì sẽ kích thích sự ngon miệng và cảm giác thèm ăn, sẽ giúp tốt cho hệ tiêu hóa và dễ hấp thụ thức ăn hơn. Và đèn thả bàn ăn hiện đại với ánh sáng được thiết kế tối ưu sẽ giúp món ăn trở nên hấp dẫn hơn, bắt mắt hơn. Các chị em yêu bếp sẽ thích điều này. 

Tiết kiệm không gian.

Nếu bạn đang cần giải pháp để trang trí cho không gian bếp, ăn nhỏ hẹp nhưng phải tối giản thì đèn thả bàn ăn là lựa chọn tối ưu cho bạn. Có nhiều mẫu đèn thiết kế cực kỳ đơn giản, nhỏ gọn nhưng mang lại hiệu ứng thẩm mỹ rất tốt. Ngoài ra, đèn thả bàn ăn thường được thiết kế dây thả dễ dàng điều chỉnh chiều dài phù hợp giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích nhờ không cần lắp thêm quá nhiều đèn. 

Chọn đèn thả bàn ăn hiện đại cần lưu ý những gì?

Lựa chọn mẫu đèn thả phù hợp với không gian.

Khi thiết kế nội thất, mỗi không gian trong ngôi nhà sẽ được thiết kế với một phong cách nhất định. Và với mỗi phong cách như vậy sẽ có những thiết kế nội thất tương ứng. Vì vậy, khi chọn đèn thả bàn ăn hiện đại, bạn hãy chọn những mẫu thích hợp với màu sắc và phong cách tổng thể của không gian. Thông thường, những mẫu đèn thả với thiết kế tối giản và đơn sắc sẽ thích hợp cho phòng bếp hiện đại của các gia đình trẻ. Nếu không gian của bạn mang đậm chất cổ điển, đèn thả bàn ăn pha lê sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. 

Ánh sáng đèn

Khi chọn đèn, chúng ta thường nghĩ đèn thật sáng, thật lung linh mới là đèn tốt nhất. Tuy nhiên, điều đó chưa chắc sẽ tốt cho mắt của bạn. Đèn phát ra ánh sáng trắng chói sẽ gây cảm giác nhức mắt khi bạn ngồi ăn quá lâu. Vì vậy, hãy chọn những loại đèn có ánh sáng dịu nhẹ cho không gian bếp ăn nhé. Hiện nay, đèn thả bàn ăn hiện đại thường được thiết kế với 3 chế độ sáng khác nhau, thích hợp cho từng thời điểm. Bạn có thể cân nhắc chọn loại đèn này để tối ưu ánh sáng và an toàn cho gia đình nhé.

Vị trí lắp đặt

Vị trí lắp đặt đèn sẽ quyết định tính thẫm mỹ và hiệu ứng ánh sáng của đèn. Nếu không gian của bạn nhỏ, bạn dự định bố trí đèn thả gần khu vực nấu nướng thì chúng tôi khuyên bạn hãy chọn kiểu đèn có cấu tạo đơn giản, dễ vệ sinh. Nếu khu vực bạn lắp đèn được bố trí ở xa bếp thì bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn mẫu đèn thích hợp với không gian. Trong trường hợp bạn cần lắp nhiều đèn thả thì hãy đảm bảo 2 đèn phải cách nhau từ 80-120cm để ánh sáng hài hòa nhất nhé. 

Địa chỉ mua đèn thả bàn ăn uy tín.

Thành phố Hồ Chí Minh hiện có khá nhiều cửa hàng cung cấp đèn thả bàn ăn hiện đại, tuy nhiên sản phẩm kém chất lượng vẫn được bày bán tại rất nhiều nơi, gây khó khăn cho khách hàng. Chúng tôi, trung tâm thiết bị chiếu sáng trang trí Violighting tự hào được đồng hành cùng quý khách hàng tổ điểm cho không gian tổ ấm. Chúng tôi chỉ cung cấp hàng trăm mẫu đèn thả bàn ăn với chất lượng tốt nhất, giá thích hợp nhất thị trường. Không chỉ cung cấp đèn thả bàn ăn, chúng tôi mang đến giải pháp chiếu sáng hiện đại nhất, an toàn nhất cho quý khách hàng, giúp cả gia đình an tâm tận hưởng cuộc sống. 

Nếu bạn cần tìm giải pháp lắp đặt thiết bị chiếu sáng hiện đại, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0906 94 94 88 để tư vấn miễn phí.

Hoặc bạn có thể ghé trực tiếp showroom của Violighting tại: 182 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, TP. Thủ Đức, Tp.HCM.

Thu gọn