ĐÈN CÂY TRANG TRÍ - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

Vio
Th 2 21/03/2022

Bên cạnh đèn chùm, nhiều gia đình lựa chọn đèn cây đứng để trang trí cho phòng khách, phòng ngủ thêm sang trọng, tinh tế. Vậy đèn cây trang trí là gì? Cùng Violighting khám phá những ưu điểm tuyệt vời ẩn chứa trong những thiết kế đèn đứng đang được săn đón cuồng nhiệt này nhé. .

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN CÂY ĐỨNG TRONG TRANG TRÍ KHÔNG GIAN NỘI THẤT 

Tạo điểm nhấn cho không gian

Ưu điểm lớn nhất mà đèn cây mang đến cho không gian chính là ưu điểm về thẩm mỹ. Chỉ riêng tại showroom Violighting, bạn đã dễ dàng nhận thấy rất nhiều mẫu đèn được thiết kế với các chi tiết khác biệt, tạo nên sự ấn tượng và sức hút cho không gian. Với không gian mang phong cách hiện đại, sự góp mặt của bộ đèn cây với các chi tiết kim loại si vàng, đồng kết hợp đá tự nhiên sẽ tôn lên nét sang trọng, hiện đại cho không gian. Sản phẩm đèn cây đứng hiện có rất nhiều mẫu mã, từ cầu kỳ, tinh xảo cho đến đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thiết kế thích hợp với sở thích cá nhân và phù hợp với không gian nội thất của gia đình.

Dễ lắp đặt, tiện di chuyển.

Một điểm cộng nữa cho chiếc đèn cây trang trí là những chi tiết đèn thường được thiết kế thông minh có thể dễ dàng tháo lắp, và thuận tiện di chuyển đến những nơi cần chiếu sáng theo mong muốn. Bạn không cần phải cố định đèn ở 1 vị trí như đèn chùm, đèn thả trần hay đền ốp trần, có thể thấy, đèn cây đứng trang trí khá linh hoạt khi sử dụng.

Ánh sáng hài hòa, an toàn cho mắt.

Đèn cây đứng trang trí nhà Violighting sử dụng đèn LED để chiếu sáng, đây được xem là công nghệ có tính an toàn nhất hiện nay. Đèn led có nguồn sáng ổn định, không không phát ra ánh sáng nóng, không chứa thủy ngân, với nguồn ánh sáng ổn định. Chúng không gây hại cho mắt đồng thời có tuổi thọ cao, khó bị hỏng khi rơi vỡ,…

Đèn cây sử dụng được cho nhiều không gian.

Đừng mặc định đèn cây chỉ nên sử dụng ở phòng khách bạn nhé. Thực tế, đèn cây thích hợp với nhiều không gian hơn bạn tưởng từ phòng khách, phòng ăn, phòng sách hoặc có thể phòng ngủ của ngôi nhà. Những nơi bạn cần tập trung ánh sáng để học tập, đọc sách, ăn uống, giải trí,...thì đều có thể sử dụng đèn cây đứng trang trí, thông thường, đèn sẽ được đặt ở những góc phòng. Ngoài nhà ở, căn hộ, đèn cây trang trí cũng được sử dụng ở văn phòng, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê,...

Giúp tiết kiệm chi phí.

Ưu điểm cuối cùng của đèn cây trang trí là việc tiết kiệm chi phí. Với chất liệu từ kim loại cao cấp, thân đèn cực kỳ bền, sử dụng được trong thời gian dài. Nếu đèn bị hư hongrm thường sẽ bị hỏng ở bóng đèn, tuy nhiên, đèn cây đứng trang trí của Violighting sử dụng đèn LED siêu bền, tuổi thọ cao. Trong trường hợp đèn bị hỏng, bạn cũng có thể dễ dàng thay thế bóng đèn led khác. 

CẦN LƯU Ý GÌ KHI CHỌN ĐÈN CÂY ĐỨNG? 

Lại là Violighting và chuyên mục cần lưu ý gì khi chọn đèn. Như đã chia sẻ rất nhiều trước đây, không phải cây đèn nào cũng được thiết kế để phù hợp với tất cả mọi không gian. Với mỗi phong cách, hoặc với mỗi màu sắc chủ đạo của không gian nội thất, bạn hãy chọn cho không gian ấy 1 cây đèn thích hợp nhé. Cũng đừng quá lo lắng, bạn hãy tham khảo vài gợi ý dưới đây để chọn đèn phù hợp nha.

Chọn đèn phù hợp với phong cách, cá tính của chủ nhà.

Không có một quy tắc nào quan trọng hơn việc tôn trọng cảm xúc của chính bạn. Vậy nên, khi chọn đèn cây trang trí, hãy chọn thiết kế mà bạn cảm thấy hứng thú, chúng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và đầy cảm hứng. Nếu bạn ưa chuộng phong cách hiện đại, thiết kế đèn cây hiện đại được chế tác từ kim loại si vàng đồng, kết hợp chao đèn thủy tinh vừa ấn tượng, vừa sang trọng. Nếu bạn là yêu thích điều gì đó mới lạ, nhưng nhẹ nhàng, gần gũi thì thiết kế đèn với chim hạc hoặc chim én cách điệu sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian của bạn. Đèn cây trang trí hiện đại được khá nhiều gia đình trẻ ưa chuộng nhờ thiết kế đơn giản nhưng có đường nét, góc cạnh chứ không hề đơn điệu. 

Ánh sáng của đèn có phù hợp hay không:

Như chia sẻ ở trên, đèn cây trang trí thích hợp cho nhiều không gian với những công năng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của chủ nhà. Và ở mỗi không gian thì nhu cầu sử dụng ánh sáng cũng khác nhau. Chính vì vậy, khi chọn đèn cây trang trí, bạn hãy chọn đèn có ánh sáng phù hợp với mục đích sử dụng của bạn nhé. Đặc biệt, hãy thử cân nhắc việc chọn đèn cây đứng có bộ chỉnh vi ánh sáng, chúng sẽ cho phép bạn sử dụng đèn đa năng hơn, bạn có thể tăng độ sáng lên tối đa khi đọc sách hoặc giảm bớt ánh sáng khi xem phim, nghỉ ngơi. 

Chọn đèn cây phù hợp với nội thất.

Thông thường, khi chọn nội thất cho không gian, chúng ta thường lên kế hoạch mua đồ dùng cho thích hợp với tổng thể, phong cách của không gian. Và chọn đèn cây trang trí cũng vậy, bạn hãy chọn thiết kế mà có thể dễ dàng kết hợp với các vật dụng trang trí khác trong không gian để có thể tăng hiệu quả thẩm mĩ. Điều này sẽ giúp không gian có sự hòa hợp, liên kết giữa các đồ dùng và tạo nên điểm nhấn, dấu ấn riêng cho không gian của bạn. Một mẹo nhỏ khi chọn đèn trang trí cho phòng khách là bạn hãy thử kết hợp một chiếc đèn đứng với bộ ghế sofa phòng khách, nếu chúng hài hòa thì đó có thể là cây đèn mà bạn đang tìm. 

Mỗi một chi tiết nhỏ trong không gian sống đều thể hiện sự sáng tạo và phong cách cá tính, độc đáo của riêng bạn. Hy vọng, qua bài viết này, bạn sẽ có thê nhiều gợi ý để chọn được chiếc đèn cây đứng trang trí phù hợp cho không gian của bạn nhé.  





 

Thu gọn