TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TRANG TRÍ SÂN VƯỜN?

Vio
Th 6 18/03/2022

Trang trí sân vườn hiện đang được chú trọng nhằm tạo sự ấn tượng, nổi bật cho không gian ngoài trời. Và đèn năng lượng mặt trời ngày càng được chọn sử dụng phổ biến để trang trí tại nhiều không gian như nhà ở, homestay, công viên, resort, sân vườn khách sạn,...

Đèn trang trí năng lượng mặt trời là gì? Tại sao nên chọn loại đèn này? Làm thế nào để chọn đèn năng lượng chất lượng tốt nhất? Cùng Violighting tìm câu trả lời cho những thắc mắc hữu ích này nhé. 

ĐÈN TRANG TRÍ SÂN VƯỜN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI LÀ GÌ?

Đây là loại đèn trang trí hoạt động mà không cần sử dụng điện sinh hoạt như những loại dèn dây tóc, huỳnh quang khác, đèn năng lượng mặt trời hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng năng lượng mặt trời chiếu sáng. Loại đèn này thường được lắp đặt ở các khu vực ngoài trời dễ dàng tiếp xúc ánh sáng mặt trời như trụ cổng, đèn sân vườn, đèn chiếu sáng lối đi, đèn gắn cổng, tường rào,… với mục đích vừa chiếu sáng, vừa tô điểm cho không gian thêm phong cách, sang trọng. 

Nguyên lý hoạt động của đèn sân vườn năng lượng mặt trời là sử dụng tấm pin mặt trời được lắp đặt trên mái hoặc thân đèn để thu năng lượng mặt trời, chuyển hóa thành điện năng sau đó lưu trữ ở pin sạc. Ban đêm đèn sẽ tự động bật sáng để chiếu sáng cho không gian. Đèn năng lượng mặt trời được đánh giá là giải pháp chiếu sáng hiệu quả, an toàn và tiết kiếm cho người dùng.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI?

Sử dụng năng lượng sạch, an toàn và vô tận.

Đèn trang trí sân vườn Violighting sử dụng năng lượng mặt trời vô cùng sạch và an toàn. Đặc biệt, đây là nguồn năng lượng vô tận, không sợ cạn kiệt.

Không cần kéo dây rườm rà và nguy hiểm.

Đèn sử dụng năng lượng mặt trời được thiết kế với các tấm pin mặt trời tự động chuyển hóa năng lượng từ ánh sáng mặt trời thành điện năng. Đặc biệt, chúng ta không cần đi dây điện để đèn hoạt động nên an toàn tuyệt đối, tránh các nguy cơ bị rò rỉ điện gây nguy hiểm.

Không tốn tiền điện.

Chắc chắn rồi, chúng ta hoàn toàn không sử dụng điện trong hệ thống điện sinh hoạt. Bên cạnh đó, các loại đèn trang trí sân vườn, đèn trụ cổng sử dụng năng lượng mặt trời tại Violighting cực kỳ bền, có thể sử dụng lâu dài. Nên đây là giải pháp cực kỳ tiết kiệm.

Xóa tan nỗi lo cúp điện.

Vì không sử dụng điện nên bạn không cần lo lắng vấn đề bị cup điện trong những lúc cao điểm, quá tải hay hệ thống điện gặp sự cố nhé. Chỉ cần tấm pin mặt trời hoạt động tốt, bạn không cần lo lắng không được chiếu sáng cho không gian nhé.

Bảo vệ môi trường.

Sản xuất điện từ các nhiên liệu như than đá, thủy điện, nhiệt điện,...đều tiềm ẩn nguy cơ gây ô nhiễm môi trường, tác động tiêu cực vào môi trường tự nhiên. Năng lượng mặt trời thì ngược lại. Việc chuyển sang sử dụng thiết bị điện năng lượng mặt trời là góp phần cân bằng hệ sinh thái, bảo vệ môi trường sống.

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ SÂN VƯỜN PHÙ HỢP VỚI TỪNG KHÔNG GIAN.

Hiện nay, đèn năng lượng mặt trời sử dụng để trang trí sân vườn rất đa dạng về mẫu mã, phong cách. Điều này sẽ cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn tuy nhiên không phải đèn nào cũng thích hợp cho không gian của bạn. Vì vậy, để chọn được đèn thích hợp, tốt nhất cho không gian nhà bạn, hãy tham khảo những lưu ý dưới đây khi chọn đèn nhé:

Chọn đèn theo phong cách của chủ nhà.

Có thể bạn chưa biết, không gian sống sẽ phản ánh rõ nét tính cách và phong cách của chủ nhà. Vậy nên mỗi gia chủ sẽ có một phong cách riêng biệt đậm dấu ấn cá nhân cho không gian của họ. Vậy nên, để chọn đèn trang trí sân vườn thích hợp với không gian, đầu tiên bạn hãy hiểu phong cách của bạn là gì nhé. Thông thường, những gia chủ thích hoài niệm và ưa chuộng phong cách cổ điển thường chọn đèn có nhiều họa tiết, hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ, với những nét uốn lượng đậm chất cổ điển.

Ngược lại, nếu bạn là người ưa chuộng phong cách trẻ trung, tối giản thì những thiết lế đơn giản, độc đáo sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Thiết kế đơn giản nhưng luôn có điểm nhấn nổi bật, màu sắc trung tính hoặc đơn sắc là những thiết kế thích hợp cho không gian sân vườn hiện đại. 

Chọn đèn trang trí sân vườn theo chất liệu.

Khi chọn đèn năng lượng mặt trời trang trí cho sân vườn, chất liệu là yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý. Hầu hết đèn trang trí sân vườn đều được lắp đặt ở bên ngoài, thường xuyên tiếp xúc với mưa, nắng, gió, bụi,...sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn. Vậy nên, bạn hãy chọn những sản phẩm đèn chiếu sáng được làm từ những chất liệu bền bỉ như inox, kim loại sơn tĩnh điện,... để có thể đảm bảo được độ bền, tuổi thọ và cả tính thẩm mỹ cho không gian. 

Lưu ý các thông số của đèn để đảm bảo tuổi thọ của đèn. 

Ngoài việc xem xét thiết kế bên ngoài và chất liệu đèn, đừng quên tìm hiểu các thông số kỹ thuật, kích thước và độ sáng của đèn bạn nhé. Điều này sẽ giúp bạn biết rõ hơn về chất lượng, tuổi thọ của đèn để chọn loại đèn thích hợp với yêu cầu của bạn. Màu sắc của ánh sáng, độ sáng và diện tích không gian và đèn có thể chiếu sáng cũng là yếu tố bạn cần xem xét để chọn đèn cũng như số lượng đèn thích hợp.

NHỮNG MẪU ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI NỔI BẬT TẠI VIOLIGHTING.

Đèn trụ đứng sân vườn, hành lang năng lượng mặt trời.

Đèn trụ đứng sân vườn, hành lang là loại đèn thường được bố trí để chiếu sáng dọc theo lối đi hoặc xung quanh khuôn viên sân vườn nhằm định hướng lối đi cho sân vườn, công viên.

Đèn loại này thường có công suất cao, khả năng chiếu sáng rất tốt, đồng thời, thiết kế đơn giản nhưng cứng cáp giúp mang lại vẻ hiện đại, thẩm mỹ cho không gian. 

Đèn trang trí trụ cổng, hàng rào năng lượng mặt trời

Đèn trang trí trụ cổng hiện đang rất được ưa chuộng bởi những ưu điểm mà nó mang lại bên cạnh việc tô điểm cho hàng rào, cổng ngõ thêm phần ấn tượng. So với loại đèn trụ, đèn trang trí cổng ngõ có giá thành “mềm” hơn, chi phí đầu tư hợp lý, việc lắp đặt và vận hành đơn giản, an toàn hơn rất nhiều so với thiết bị điện sử dụng điện 220V thông thường. Đèn trang trí này thường được sử dụng để lắp đặt trên 02 trụ của cổng chính và trụ con làm hàng rào của khu vườn.

Hiện mẫu đèn trụ cổng trang trí sân vườn sử dụng năng lượng mặt trời này có rất nhiều hình dạng và mẫu mã khác nhau như đèn hình cầu, đèn hình hộp vuông, đèn dạng thon,...cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn. Không chỉ vậy, đèn năng lượng mặt trời trang trí cổng, hàng rào còn có nhiều kích thước, thích hợp với trụ cổng, trụ hàng rào có kích thước khác nhau. Nếu bạn chưa biết chọn đèn như thế nào tốt nhất, hãy liên hệ đội ngũ Violighting nhé, bạn chia sẻ không gian và mong muốn của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn chọn bạn loại đèn thích hợp nhất nhé.

 
 
Thu gọn