4 MẪU ĐÈN CHÙM TRANG TRÍ CHO SẢNH SPA THÊM ẤN TƯỢNG

Vio
Th 6 08/04/2022

Bạn đang tìm kiếm mẫu đèn chùm trang trí thích hợp để tạo điểm nhấn cho khu vực sảnh spa? Qua nhiều mẫu mã đèn từ đơn giản đến hoành tráng khiến bạn phân vân chưa quyết được nên chọn mẫu đèn nào? Hãy để Violighting gợi ý cho bạn một vài mẫu đèn hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

Một trong những yếu tố quan trọng, then chốt tạo nên sự thành công của các spa thư giãn là không gian. Một không gian sạch sẽ, đẹp mắt, và có điểm nhấn độc đáo, riêng biệt sẽ tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng trong lần đầu trải nghiệm dịch vụ và khiến khách hàng nhớ mãi và muốn đến trải nghiệm thêm nhiều lần sau đó. Do đó, trang trí spa được xem là bước cực kỳ quan trọng nếu muốn kinh doanh spa.

Bên cạnh nội thất, tranh ảnh, mùi hương, ánh sáng cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng tạo điểm khác biệt cho không gian. Thông thường, hệ thống ánh sáng tại spa sẽ sử dụng nhiều loại đèn khác nhau tùy vào từng khu vực chức năng như: đèn âm trần, đèn led viền trần, đèn tường hành lang, đèn rọi tranh, đèn thả trang trí phòng dịch vụ và quan trọng nhất là đèn chùm hoặc đèn thả trang trí sảnh spa. Đây là vị trí đầu tiên tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi đến spa, vì vậy, hãy lưu ý chọn chiếc đèn thật đẹp và thích hợp nhất với không gian spa của bạn nhé!

Dưới đây là gợi ý thiết kế đèn chùm trang trí sảnh tiếp khách cho spa mang phong cách hiện đại bạn có thể tham khảo thêm. 

Đèn chùm pha lê cao cấp DC410

Mẫu đèn trang trí chùm pha lê với thiết kế 5 tầng là vòng tròn phale trắng cao cấp mang lại vẻ đơn giản, hiện đại nhưng cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Đèn chùm pha lê mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao ngay cả khi bạn không bật đèn, và khi bạn bật đèn, không gian ngay lập tức được đắm chìm trong ánh sáng long lanh huyền diệu, vừa hài hòa, vừa sang trọng. 

Sản phẩm với chất liệu kim loại inox si vàng kết hợp cùng pha lê cao cấp hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian sảnh spa. 

Đèn chùm hiện đại với các vòng đá pha lê cao cấp TDC241.

Mẫu đèn TDC241 gây thương nhớ với thiết kế tay kim loại ấn tượng, độc đáo. Được tạo nên từ các chất liệu cao cấp như kim loại si vàng đồng, thủy tinh cao cấp và pha lê, chiếc đèn đem đến cho không gian vẻ sang trọng, quý phái. Thiết kế các tay kim loại lạ mắt cũng chính là điểm cuốn hút cho chiếc đèn độc đáo này. Đèn sử dụng đèn LED 3000 và được thiết kế tối ưu cho việc lắp đặt, vệ sinh đèn và thích hợp cho mọi không gian. Bộ đèn hứa hẹn sẽ khiến không gian sảnh đón tiếp khách của spa sáng bừng và đẳng cấp.

Đèn thả trang trí ngân hà TDC235.

Thêm một gợi ý mới lạ, ấn tượng cho không gian spa hiện đại và tìm kiếm sự hòa hợp với thiên nhiên. Lấy ý tưởng từ hệ mặt trời và vũ trụ bao la, set đèn thả được thiết kế với hình ảnh Mặt Trời trung tâm, xung quanh là những Tiểu Hành Tinh, mỗi một hành tinh là những quả cầu đèn thủy tinh với họa tiết, màu sắc ấn tượng. Bên cạnh chiếu sáng, giá trị thẩm mỹ, thiết kế đèn thả hệ mặt trời này còn là lựa chọn lý tưởng cho những chủ spa mê phong thủy. Một thiết kế độc đáo lại mang ý nghĩa tốt lành thì còn gì bằng. 

Đèn chùm 5 chim Hạc nghệ thuật TDC1191

Thêm một gợi ý chọn đèn nghệ thuật vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho chủ Spa. Chim Hạc vốn được xem là loài chim cao quý chỉ sau phượng hoàng và là hình ảnh đẹp trong văn hóa, nghệ thuật. Chim Hạc là biểu tượng cho sự thanh cao, quyền quý, sự trong sáng và tinh khôi. Bộ đèn thả cách điệu chim Hạc mang lại ấn tượng ban đầu tốt đẹp và nguồn năng lượng tích cực cho không gian, do đó, bộ đèn thích hợp để treo ở những vị trí trang trọng và trung tâm của không gian như phòng khách, sảnh spa,...Với chất liệu kim loại si vàng-đồng, sử dụng bóng Led 12V-3000k, được đánh giá là có chất lượng cao, sử dụng được trong thời gian lâu dài và bộ đèn khá dễ dàng lắp đặt, vệ sinh. 

Trên đây là gợi ý về các thiết kế đèn có thể sử dụng để trang trí sảnh spa giúp gây ấn tượng mạnh mẽ khó phai đối với khách hàng. Không dừng lại ở những thiết kế đèn chùm được giới thiệu bên trên, Violighting chuyên cung cấp giải pháp và lắp đặt toàn bộ hệ thống đèn trang trí thích hợp cho từng không gian. Liện hệ Violighting để được tư vấn chi tiết hơn các chủ spa nhé.

Thu gọn