ĐÈN ĐỨNG THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO, LẠ MẮT CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

Vio
Th 3 29/03/2022

Trải qua 1 năm phải dành phần lớn thời gian ở nhà một cách bất đắc dĩ, chúng ta ý thức sâu sắc hơn về sự quan trọng của không gian sống. Sử dụng đèn đứng trang trí để tạo điểm nhấn và tạo cảm hứng cho không gian là một trong những cách để giới trẻ làm mới không gian, cho những ngày ở nhà thoải mái hơn.

Khi “bình thường mới” chúng ta có nhiều không gian hơn để trải nghiệm như văn phòng, quán cà phê,... thế nhưng, dường như “ở nhà” đã trở thành thói quen và việc nâng cấp không gian ngôi nhà, duy trì sự thoải mái, cảm hứng làm việc tại nhà đang là xu hướng của các gia đình trẻ. Một chiếc đèn đứng với thiết kế độc đáo sẽ thổi làn gió mới vào không gian của bạn, tạo nên điểm nhấn ấn tượng từ đó mang đến những khoảnh khắc đầy cảm hứng. Cùng Violighting khám phá mẫu đèn phá cách với thiết kế lạ mắt đang “Hot” rần rần gần đây nhé!

TẠI SAO KHÔNG GIAN CỦA BẠN NÊN CÓ 1 CHIẾC ĐÈN CÂY?

Điểm tạo nên sức hút của đèn cây là nó có công năng đa dạng, vừa chiếu sáng hiệu quả, vừa có vai trò như một đồ dùng nội thất trang trí cho không gian phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc của bạn. Dòng sản phẩm đèn cây đứng hiện nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng nhờ những ưu điểm sau đây:

- Giúp nâng tầm không gian hiện đại hơn, sang trọng hơn, thanh lịch hơn. 

- Cung cấp ánh sáng kịp thời. 

- Tiết kiệm điện hiệu quả, bạn muốn tập trung ánh sáng và không cần sử dụng quá nhiều ánh sáng cho những khu vực khác, sử dụng đèn đứng sẽ giúp tiết kiệm điện hơn là bật đèn cho cả gian phòng. 

- Đèn cây đứng thường được trang bị hệ thống đèn LED phát ra ánh sáng ấm, an toàn cho mắt hơn là đèn huỳnh quang, hoặc đèn dây tóc. 

Đèn cây đứng cho không gian thêm điểm nhấn. 

MẪU ĐÈN ĐỨNG SIÊU HIỆN ĐẠI CHO KHÔNG GIAN THÊM ẤN TƯỢNG

Bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc đèn đứng mang phong cách hiện đại, thế nhưng để chọn được chiếc đèn đứng hoàn hảo như siêu phẩm nhà Violighting sắp trình làng dưới đây thì đúng là khó tìm. 

Đèn đứng hình chữ nhật đang rất “Hot” này được sản xuất từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện màu đen mang lại cảm giác chắc chắn, vững vàng cho sản phẩm. Chất liệu kim loại cao cấp phun sơn như thế này sẽ hạn chế được nhiều nguy cơ gãy đổ, không bị mối mọt, ẩm mốc hay hoen gỉ trong quá trình sử dụng, từ đó giúp đèn có tuổi thọ lâu dài hơn.

Đèn cây cao 140cm thon gọn, thanh lịch thích hợp cho mọi không gian.

Không giống với những thiết kế đèn thông thường với thân đèn kim loại dài kết hợp cùng chao đèn phía trên, thiết kế đèn đứng mới nhất của nhà Violighting ấn tượng hơn với form dáng đặc biệt. Không quá nhiều chi tiết thừa thải, chiếc đèn tạo ấn tượng bằng vẻ ngoài đơn giản với 2 phần cơ bản là khung đèn hình chữ nhật đứng ở bên trên kết hợp với đế hình hộp kim loại bên dưới. Sản phẩm mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và tiện ích với từng chi tiết được tính toán mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất. Chiều cao 1m40, vòng thân phi 120mm "đặt đâu cũng vừa" nên không sợ chiếm diện tích phòng và phù hợp với mọi không gian phòng ốc. Đặc biệt, với thiết kế tối giản, chiếc đèn sẽ thích hợp cho những không gian sang trọng như phòng khách, studio chụp ảnh hay phòng ngủ,... mang phong cách hiện đại pha chút sự mạnh mẽ và nam tính. 

Đèn cây thiết kế đơn giản thích hợp với không gian hiện đại.

Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn cho không gian, đèn cây đứng hình chữ nhật còn là giải pháp chiếu sáng an toàn, tiết kiệm cho những ai sử dụng chúng. Đèn ứng dụng công nghệ LED hiện đại, an toàn cho mắt, đặc biệt, đèn được tích hợp ánh sáng 3 chế độ màu "Trắng - Vàng - Trung tính" giúp thay đổi không gian từ Ấm - Mát cực kỳ đơn giản, chỉ cần điều chỉnh công tắc đèn. 

Đơn giản - Tinh Tế - Hiện đại, đó là những gì mà chiếc đèn đứng độc đáo này sẽ mang đến cho không gian nhà bạn. Hiện sản phẩm đã xuất hiện tại showroom Violighting, liên hệ ngay Violighting để được báo giá và tư vấn chọn đèn thích hợp cho không gian nhà bạn nhé.

Thu gọn