TẠI SAO ĐÈN CHÙM ĐỒNG NGUYÊN CHẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG CHO KHÔNG GIAN?

Vio
Th 3 10/05/2022

Để trang hoàng cho không gian đậm chất Á Đông, đèn chùm đồng nguyên chất là lựa chọn lý tưởng nhất. Thực tế, đèn chùm đồng nguyên chất có sức hút đặc biệt, được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng. Cùng Violighting giải mã sức hút của loại đèn sang trọng này nhé.

Hiện nay, các giá đình chú trọng hơn việc  lựa chọn đèn trang trí phù hợp để nâng tầm không gian sống, không gian kinh doanh,...Đặc biệt, phòng khách là khu vực được chú trọng nhất, và đèn chùm trang trí là hạng mục không thể thiếu để tạo điểm nhấn, tân trang cho không gian phòng khách nhà mình trở nên sang trọng, ấn tượng. Trong số các loại đèn chùm, đèn chùm đồng nguyên chất là sản phẩm được ưa chuộng ứng dụng cho không gian mang chất cổ điển, Á Đông và được đánh giá cao từ kiểu dáng đến chất lượng. Dưới đây là một số ưu điểm, cũng như gợi ý thêm những lý do mà bạn nên sử dụng đèn chùm đồng nguyên chất cho không gian của mình. 

ĐÈN CHÙM ĐỒNG RẤT HỢP VỚI PHÒNG KHÁCH

Với hầu hết chúng ta khi sở hữu một không gian sống bất kỳ đều có mong muốn căn phòng khách thật ấn tượng, đẹp và sang trọng. Phòng khách được xem là nơi được chăm chút, chú trong nhất nhì trong ngôi nhà, đây là nơi cả gia đình sinh hoạt cùng nhau, là nơi đón tiếp bạn bè, người thân, là trung tâm của căn nhà. Tất cả mọi sự chú ý đều tập trung vào phòng khách. Do vậy, bất kỳ ai đều muốn trang hoàng cho nó đẹp nhất có thể. Trong đó, chọn một bộ đèn chùm hợp lý, hài hòa với phong cách không gian phòng khách là việc cực kỳ quan trọng giúp nâng tầm không gian. Và đèn chùm đồng nguyên chất thật sự đã làm được điều đó. Không cần quá cầu kỳ, mẫu đèn chùm đồng tự nhiên trở thành một điểm nhấn mới lạ và độc đáo, chúng giúp không gian trở nên bừng sáng, hoàn hảo và toàn diện hơn. 

ĐÈN CHÙM ĐỒNG ĐƯỢC THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Đèn chùm đồng có thiết kế rất đa dạng, độc đáo và bắt mắt. Bên cạnh chất liệu đồng nguyên chất, đèn chùm đồng còn được thiết kế kết hợp với chao đá ngọc, hạt pha lê cao cấp,...mang lại vẻ đẹp thượng lưu, sang trọng mà những loại đèn chùm hiện đại khó mà có được. Đặc biệt với các mẫu đèn chùm đồng được thiết kế theo phong cách cổ điển song nó vẫn mang tới sự hiện đại và vô cùng tinh tế trong từng chi tiết để, thực sự tạo điểm nhấn cho không gian. 

CHẤT LƯỢNG CAO CẤP VỚI 100% ĐỒNG NGUYÊN CHẤT

Đèn chùm đồng nguyên chất được tạo thành từ đồng nguyên chất 100% nên có màu sắc đặc trưng và tuổi thọ dài lâu. Ngoài chất liệu đồng, những chất liệu như đá ngọc, pha lê đều là những vật liệu bền bỉ, được gọi là “vượt thời gian” mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Đặc biệt, tất cả sản phẩm Violighting đều được bảo hành lên đến 24 tháng, quí khách hàng thêm yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm. 

KẾT HỢP SỬ DỤNG ÁNH SÁNG LED HIỆN ĐẠI

Bên cạnh vai trò trang trí, nâng tầm không gian, đừng quên đèn chùm cũng là một thiết bị chiếu sáng nhé. Hiện nay, tất cả sản phẩm đèn chùm đồng nguyên chất tại Violighting đều sử dụng đèn LED hiện đại, tiết kiệm diện và an toàn cho người dùng. Đèn LED mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu, mang lại ánh sáng hài hòa, êm dịu, dễ chịu cho mắt. Đặc biệt, đèn LED có tuổi thọ cao, chúng ta có thể sử dụng đèn trong thời gian lâu dài mà không cần lo lắng đèn hư hỏng. 

Chất liệu vượt thời gian, mẫu mã đa dạng mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian, đèn chùm đồng nguyên chất là lựa chọn lý tưởng cho biệt thự, nhà hàng, khách sạn mang phong cách châu Âu cổ điển và bán cổ điển. Nếu bạn yêu thích đèn chùm đồng nguyên chất, hãy liên hệ Violighting ngay để được tư vấn chọn mẫu đèn nhé.

Thu gọn