TRẦN THẠCH CAO NÊN SỬ DỤNG ĐÈN TRANG TRÍ NÀO CHO AN TOÀN?

Vio
Th 4 08/06/2022

Trần thạch cao khiến không gian trở nên sang trọng, có điểm nhấn hơn thế nhưng chúng gây trở ngại cho gia chủ khi chọn đèn trang trí. Trần nhà thạch cao nên sử dụng đèn trang trí nào vừa tôn lên vẻ đẹp không gian, vừa an toàn cho người sử dụng. Cùng Violighting tìm hiểu những mẫu đèn dưới đây nhé.

Không ít người dùng thắc mắc, trần nhà thạch cao thì sử dụng đèn trang trí loại nào, có nặng không, có an toàn không? Thực tế thì trần thạch cao không phải là điểm yếu của không gian, điều quan trọng là chúng ta cần biết kết hợp thật khéo léo giữa đèn trang trí và trần thạch cao thì căn phòng mới mang hiệu ứng thẩm mỹ cao mà không cần lo lắng về trọng lượng, độ an toàn. Và dưới đây là một số mẫu đèn được ứng dụng cho trần thạch cao bạn có thể tham khảo thêm: 

 1. SỬ DỤNG ĐÈN ỐP TRẦN HIỆN ĐẠI CHO KHÔNG GIAN THÊM SANG TRỌNG

Bạn cần đèn chiếu sáng kết hợp đèn trang trí thì những mẫu đèn ốp trần hiện đại sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đèn ốp trần hiện đại thường có cấu tạo đơn giản với chất liệu mica, kim loại sơn tĩnh điện nhưng được thiết kế với trọng lượng thấp, thích hợp với trần thạch cao và cả trần nhà bê tông. Đèn ốp trần hiện đại có nhiều mẫu mã từ hình vuông, cánh hoa cách điệu, hình chữ nhật,...nhiều màu sắc để người dùng có nhiều sự lựa chọn. Ưu điểm của loại đèn trang trí này là sang trọng, góc chiếu sáng rộng, ánh sáng khá đồng đều, lắp đặt đơn giản, không cần phải khoét trần và chúng thường có 3 chế độ sáng Vàng - Trung Tính - Trắng, thích hợp với nhiều không gian, thời điểm khác nhau. 

2. SỬ DỤNG ĐÈN LED ÂM TRẦN CHO TRẦN THẠCH CAO

Đèn led âm trần là lựa chọn chiếu sáng tối ưu cho trần thạch cao, đây cũng là xu hướng sử dụng đèn trang trí hiện đại ngày nay. Ưu điểm vượt trội nhất của đèn Led âm trần là chúng tạo cảm giác không gian cao hơn, thoáng hơn, “ăn gian” được chiều cao của căn phòng. Bên cạnh đó, đèn led âm trần thiết kế nhỏ gọn, không choáng diện tích, có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc, phòng ngủ,...Tính thẩm mỹ cao, độ bền cao, vật liệu nhẹ và khả năng tiết kiệm điện vượt trội, đèn âm trần là gợi ý hoàn hảo bạn có thể cân nhắc sử dụng chiếu sáng cho không gian hiện đại.

3. DÙNG ĐÈN THẢ TRANG TRÍ TẠO ĐIỂM NHẤN CHO KHÔNG GIAN

Nếu đèn ốp trần hiện đại có thiết kế đơn giản, hiện đại thì đèn thả trần sẽ gây ấn tượng hơn với vẻ khác biệt, độc đáo. Đối với trần nhà thạch cao, bạn có thể cân nhắc các mẫu đèn thả trần với thiết kế đơn giản, thích hợp với phong cách của không gian đồng thời trọng lượng của chúng không nên quá nặng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đèn thả trang trí sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,...của bạn không bị nhàm chán, cũng thể hiện sự tinh tế của bạn trong phong cách trang trí nhà. Hầu hết sản phẩm đèn chùm, đèn thả loại này đều là những thiết kế có nguồn chiếu sáng là nguồn chip led nên sử dụng rất tiết kiệm điện, mang lại nguồn ánh sáng dễ chịu với nhiều màu sắc ánh sáng để bạn chọn lựa.

Trên đây là 3 gợi ý chọn đèn trang trí thích hợp cho trần thạch cao bạn có thể tham khảo thêm. Ngoài việc lựa chọn mẫu đèn thích hợp với không gian, hãy ưu tiên chọn đèn trang trí có kích thước vừa phải, trọng lượng thích hợp. Với những thiết kế đèn thả, đèn chùm yêu cầu cao về độ chắc chắn, hãy nên gia cố vị trí lắp đặt đèn thật an toàn trước khi thi công. Violighting cung cấp dịch vụ lắp đặt đèn trang trí tận nhà tặng kèm gói bảo hành tận nhà trong 24 tháng, liên hệ Violighting ngay nếu bạn cần tư vấn chọn đèn trang trí cho trần thạch cao nhé.

Thu gọn