ĐIỂM DANH 5 MẪU ĐÈN TƯỜNG TRANG TRÍ HIỆN ĐẠI CHO NHÀ Ở

Vio
Th 2 18/04/2022

Từ lâu, chúng ta cho rằng đèn treo tường chỉ được ứng dụng ở các quán cà phê nhằm tạo điểm nhấn, thu hút khách hàng. Hiện nay, nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng đèn treo tường với thiết kế hiện đại, tối giản và độc đáo để trang trí không gian nhà ở. Cùng Violighting điểm qua một số mẫu đèn đang được ưa chuộng gần đây nhé. 

XU HƯỚNG LỰA CHỌN ĐÈN TREO TƯỜNG TRANG TRÍ KHÔNG GIAN

Khi chúng ta dần quen với việc “ở nhà” là “bình thường mới” thì nhu cầu về không gian sống lành mạnh, lý tưởng cũng từ đó trở nên mạnh mẽ hơn. Mọi khu vực, mọi khía cạnh trong không gian sống đều được chăm chút hơn, tỉ mỉ hơn và đèn chiếu sáng trang trí cũng được quan tâm sử dụng hơn rất nhiều. 

Ngày nay, không chỉ những quán cà phê, nhà hàng,... mới sử dụng đèn tường, mà đèn tường được sử dụng phổ biến trong nhà ở. Đèn tường trang trí cho cả khu vực trong và ngoài nhà, thiết kế hiện đại và cổ điển, rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, phù hợp với từng không gian và phong cách nội thất của chủ nhà. 

GỢI Ý 5 MẪU ĐÈN TREO TƯỜNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Đèn tường tường hiện đại trong nhà GT-201

Đèn tường hiện đại thiết kế dành cho không gian bên trong nhà rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Nếu bạn ưa chuộng vẻ đẹp của sự tối giản, mộc mạc thì thiết kế GT-201 của Violighting sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn. Đèn tường hiện đại GT-201 gây ấn tượng với thiết kế kiểu ngang, xoay góc linh hoạt, với chất liệu kim loại sơn tĩnh điện kết hợp khối mika giả gỗ mang lại vẻ sang trọng, hiện đại. Sản phẩm sử dụng nguồn sáng LED 3 chế độ, công suất 10wat, giúp đảm bảo chiếu sáng và trang trí tốt cho khu vực cầu thang, phòng ngủ, làm việc, phòng khách...Đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Đèn tường hiện đại GT-262

Nếu GT-201 mang lại cảm giác đơn giản, gần gũi thì GT-262 lại mang vẻ hiện đại, phong cách và cuốn hút. Thiết kế mới lạ với các thanh kim loại dài được sơn tĩnh điện chắc chắn kết hợp cùng đèn LED tích hợp 3 chế độ màu,  GT-262 chinh phục những khách hàng cá tính ưa chuộng sự đơn giản, đơn sắc và hiện đại. Sản phẩm thích hợp để trang trí phòng khách, thư viện, phòng ngủ và cả phòng làm việc…

Đèn tường hiện đại vòng LED phối tranh. 

Bạn muốn mang một chút hoa cỏ thiên nhiên vào không gian để tạo sự cân bằng giữa hiện đại và tự nhiên? Các thiết kế đèn tường vòng tròn LED phối tranh có thể là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Thiết kế với 3 bộ phận chính là đế đèn, vòng tròn kim loại sơn tĩnh điện và vòng nhựa mika cách điệu với các họa tiết hoa lá, thuyền buồm, chim sẻ,...tùy vào từng mẫu mã. Đèn sử dụng nguồn sáng LED 3 chế độ, công suất 10wat, giúp đảm bảo chiếu sáng và trang trí tốt cho khu vực cầu thang, phòng ngủ, làm việc, phòng khách,...Thiết kế tinh tế này thường được ưu ái bởi người dùng nữ, thích sự nhẹ nhàng, yêu hoa lá và muốn không gian sống hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên. 

Đèn tường ngoài trời hiện đại VNT-331

Đèn tường ngoài trời thường được thiết kế với chất liệu có độ bền cao, chịu được sự thay đổi của thời tiết và có khả năng chống nước, chống sét tốt. Và mẫu đèn tường ngoài trời VNT-331 cũng sở hữu những đặc điểm nổi bật đó. Không quá cầu kỳ trong thiết kế, VNT-331 đơn giản với thiết kế ống kim loại sơn tĩnh điện hình trụ, ánh sáng hắt ra từ 2 đầu trụ mang thích hợp cho không gian hiện đại. Đèn sử dụng chip Led COB 3000K, công suất 2*5wat đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng cho khu vực chiếu sáng như khu vực mặt tiền, ban công, sân vườn, hàng rào, hành lang... 

Đèn tường ngoài trời hiện đại khối chữ nhật VNT-376

Đèn tường VNT-376 có cấu tạo gồm khung kim loại sơn tĩnh điện kết hợp cùng khối mika cao cấp trong suốt bao bọc lấy đèn chip LED 3000K bên trong. Bên cạnh tạo hình thiết kế ấn tượng, VNT-376 còn được sản xuất theo tiêu chuẩn IP65, có khả năng chống nước mưa, thích ứng với điều kiện ngoài trời mưa nắng liên tục nên rất được ưa chuộng sử dụng để chiếu sáng cho không gian ngoài trời như khu vực mặt tiền, ban công, sân vườn, hàng rào, hành lang…

Trên đây là 5 mẫu đèn tường trang trí cho không gian trong nhà và bên ngoài ngôi nhà bạn có thể tham khảo thêm khi cần chọn đèn tường trang trí. Mỗi mẫu đèn sẽ thích hợp với những không gian có phong cách khách nhau. Hãy chia sẻ với Violighting không gian lý tưởng của bạn, Violighting sẽ hướng dẫn, tư vấn bạn chọn mẫu đèn thích hợp nhất, ấn tượng nhất cho không gian ngôi nhà. 

Thu gọn